[tintuc]
Du lịch Đồng Nai khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn khu du lịch bửu long
Du lịch Đồng Nai khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn khu du lịch bửu long

Du Lịch Đồng Nai là điểm du lịch rất hứa hẹn với nhiều thắng cảnh đẹp và nét văn hóa ẩm thực độc đáo… đang chờ đợi du khách khám phá.


1. Nên đi Du Lịch Đồng Nai vào mùa nào?


Du khách đến khám phá Đồng Nai vào mùa hè để thưởng thức những loại trái cây hấp dẫn tại vườn trái cây Long Khánh, mùa hè sẽ là thời điểm thích hợp nhất cho những chuyến du lịch Đồng Nai của bạn và gia đình.


2. Phương tiện di chuyển khi đi Du Lịch Đồng Nai?


Những du khách ở tỉnh xa có thể mua vé máy bay đến Tp Hồ Chí Minh rồi sau đó di chuyển đến các điểm tham quan tại Đồng Nai bằng taxi hoặc xe khách.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về lịch trình tham quan các địa điểm trước khi quyết định mua vé xe khách đến huyện hay thành phố ở Đồng Nai.


3. Điểm lưu trú tại Đồng Nai?


Du Lịch Đồng Nai có khá nhiều điểm lưu trú, nhưng để thuận tiện nhất cho việc khám phá, du khách nên lên sẵn kế hoạch và lịch trình để đặt phòng tại các khách sạn gần với điểm tham quan.


4. Những món đặc sản nên thưởng thức tại Đồng Nai?


Du lịch Đồng Nai, du khách cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món đặc sản được chế biến từ thịt dơiLong Khánh. Vùng đất này quanh năm có nhiều loại trái cây ngon ngọt nên đã trở thành nơi trú ngụ của rất nhiều loại dơi như: dơi hương, dơi chó, dơi sen, dơi quạ… là nguyên liệu cực kì quan trọng để chế biến các món ăn hấp dẫn.


5. Điểm tham quan nào hấp dẫn nhất tại Đồng Nai?


Khu du lịch Bửu Long  – nơi được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long của phương Nam” với núi non, hang động kỳ vĩ và các công trình kiến trúc chùa chiền mang đậm dấu ấn tâm linh.

Vườn quốc gia Cát Tiên – khu dự trữ sinh quyển của thế giới đã được UNESCO công nhận. Lạc bước vào Vườn quốc gia Cát Tiên với hệ thực vật phong phú, vẻ đẹp kỳ vĩ và đầy bí ẩn nơi đây sẽ khiến du khách sẽ ngỡ như mình đang dạo bước giữa một khu rừng kì diệu như trong những câu truyện cổ tích.
[/tintuc]

Giỏ hàng:
0 SP